Ett av de två företag som äger fiskhandelsföretaget Iceland Pelagic är Skinney-Thinganes Hf. Företaget äger också 9 fiskebåtar och fiskbearbetningsindustri i Hornafjördur och startade så sent som 1999 genom en sammanslagning av de tre företagen Skinney Hf, Thinganes Hf och Borgey Hf:
Útgerðar- og fiskvinnslufyrirtækið Skinney – Þinganes hf. var stofnað í janúar 1999. Aðdragandinn var skammur. Í lok janúar það ár keyptu útgerðar- og fiskvinnslufyrirtækið Skinney hf. og útgerðarfélagið Þinganes ehf. 58% hlut í útgerðar- og fiskvinnslufyrirtækinu Borgey hf. á Höfn og í kjölfarið voru fyrirtækin þrjú sameinuð undir nafninu Skinney – Þinganes hf.
Äldst av de tre företagen var det uppköpta Borgey Hf som bildats 1946 av det kooperativa företaget Kaupfélagi Austur-Skaftfellinga. Skinney bildades 1968:
Skinney var stofnuð í maí 1968 af Ásgrími Halldórssyni kaupfélagsstjóra, Birgi Sigurðssyni skipstjóra og Ingólfi Ásgrímssyni skipstjóra, syni Ásgríms. Sama ár keypti útgerðarfélagið 72 rúmlesta trébát sem fékk nafnið Steinunn SF 10. Árið 1971 var báturinn seldur en í staðinn var keyptur 90 rúmlesta stálbátur sem gefið var sama nafn. Í millitíðinni, nánar tiltekið árið 1970, hafði félagið keypt 208 rúmlesta stálskip sem fékk nafnið Skinney SF 20. Það var gert út á loðnu- og síldveiðar auk netaveiða en minni bátarnir stunduðu einkum neta-, línu- og humarveiðar.
Det tredje företaget, Thinganes bildades sist:
Þinganes hf. var stofnað 20. maí 1972 af bræðrunum Gunnari og Ingvaldi Ásgeirssonum og Sverri Guðnasyni mági þeirra. Um svipað leyti keypti félagið 74 rúmlesta trébát sem fékk nafnið Þinganes SF 25. Árið 1984 var keyptur 125 rúmlesta stálbátur, Þórir SF 77. Gerði félagið bátana út á bolfisk-, humar-, rækju- og síldveiðar. Árið 1996 var keypt 199 rúmlesta stálskip í stað Þóris sem var seldur. Nýja skipið fékk sama nafn og hið eldra. Árið 1998 keypti félagið 10 rúmlesta trefjaplastbát, Hrapp SF 170. Gunnar var framkvæmdastjóri útgerðarfélagsins og skipstjóri á Þinganesi en Ingvaldur hefur verið skipstjóri á Þóri frá upphafi.
Idag är företaget ett av Islands större fiskeriföretag med två kombinerade snörpvadsbåtar och trålare, Asgrimur Halldorsson SF 250 på 1 528 ton och Jona Edvalds SF 200 på 1 742 ton som främst ägnar sig åt att fiska sill, trålarna Thorir SF 77 på 383 ton, Thinganes SF 25 på 262 ton och Steinunn SF 10 på 327 ton som främst fiskar efter vitfisk som torsk, flundra, kolja, sej, större kungsfisk, havskatt med mera samt garnbåtarna Hvanney SF 51 på 357 ton och Skinney SF 20 på 383 ton. Garnbåtarna fiskar i huvudsak vitfisk. Dessutom verkar bolaget äga Nona Ehf som i sin tur äger två mindre backebåtar, Ragnar SF 550 och Gudmundur Sig SU 650 som båda fiskar vitfisk.
Intressant?
Läs mer: Islandsbloggen,
Läs även andra bloggares åsikter om Iceland Pelagic, Skinney-Thinganes HF, Hornafjördur, Island, Fiske, Ekonomi, Fiskeriföretag, Asgrimur Halldorsson ASF 250, Jona Edvalds SF 200, Thorir SF 77, Thinganes SF 25, Steinunn SF 10, Hvanney SF 51, Skinney SF 20, Nona Ehf, Vitfisk, Pelagisk fisk, Sill, Torsk, Större kungsfisk, Kolja, Sej, Havskatt, Hälleflundra, Garnfiske, Trålfiske, Snörpvadsfiske
Tags: Iceland Pelagic, Skinney-Thinganes HF, Hornafjördur, Island, Fiske, Ekonomi, Fiskeriföretag, Asgrimur Halldorsson ASF 250, Jona Edvalds SF 200, Thorir SF 77, Thinganes SF 25, Steinunn SF 10, Hvanney SF 51, Skinney SF 20, Nona Ehf, Vitfisk, Pelagisk fisk, Sill, Torsk, Större kungsfisk, Kolja, Sej, Havskatt, Hälleflundra, Garnfiske, Trålfiske, Snörpvadsfiske
Powered by Qumana
Upptäck mer från Svenssons Nyheter
Prenumerera för att få de senaste inläggen skickade till din e-post.
Ett svar på “Skinney-Thinganes”
Kommentarer är stängda.